Pallet Nhựa Dùng Để Làm Gì?

pallet nhựa sự kiện

Địa điểm tổ chức các sự kiện ngoài trời rất đa dạng và không phải lúc nào đơn vị tổ chức cũng tìm được mặt bằng ưng ý. Tiêu chí mặt nền ở nơi diễn ra sự kiện, chính là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xác định vị trí được chọn. Có một giải pháp lý tưởng để biến các nền đất lồi lõm, mấp mô, bùn đất ẩm ướt hay mặt cỏ… trở thành địa hình bằng phẳng đó chính là dùng pallet lót sàn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về pallet nhựa sự kiện, một thiết bị tiện ích rất được ưa chuộng trong các chương trình ở ngoài trời.

  • Pallet nhựa là gì?

Pallet nhựa (hay còn gọi là tấm cốp pha nhựa) là một khối nhựa có cấu trúc phẳng, được tạo thành từ nhựa HDPE mới hoặc nhựa PET tái chế, được sử dụng để kê lót hàng hóa trong nhà kho, đặt lót dưới hàng hóa để hỗ trợ việc bốc dỡ hàng hóa khối lượng lớn trong ngành logistic, và dùng để lót mặt sàn trong ngành sự kiện.

Pallet nhựa sự kiện thường có kích thước 0,5m x 1m x 0.05m (rộng x dài x cao), độ bền tốt, gọn nhẹ, ít hao mòn, chịu lực cao, không thấm nước, chống cháy, chịu nhiệt, dễ thi công, thuận tiện vận chuyển.

 

Các tấm pallet nhựa được kết nối với nhau bằng những chốt nhỏ, vì thế tạo nên sự liên kết khá chắc chắn. Chúng khó bị tách rời nếu chỉ gặp phải các tác động vật lý không quá mạnh từ bên ngoài.

 

Pallet nhựa thường được thi công kèm với thảm sự kiện để tạo ra mặt bằng thẩm mỹ, sang trọng và chuyên nghiệp hơn cho chương trình của đơn vị chủ nhà.

  • Pallet nhựa sự kiện dùng để làm gì?

Pallet nhựa xuất hiện nhiều trong các sự kiện động thổ, khởi công do tính chất mặt nền của các khu vực đó thường chưa được xây dựng hoàn thiện. Nền đất lún, đá sỏi la liệt, gồ ghề hoặc lầy lội, ẩm ướt… sẽ ảnh hưởng đến việc đi lại của khách mời cũng như làm xấu đi hình ảnh của sự kiện. Việc lót pallet nhựa sẽ cung cấp được mặt sàn bằng phẳng, khô ráo, sạch sẽ, không sợ nước đọng hoặc bị ngập nếu thời tiết chuyển mưa.

Mặt bằng đã trồng cỏ để trang trí vẫn có thể được tận dụng làm nơi tổ chức sự kiện hiệu quả, nếu chúng được lót pallet nhựa ở phía trên. Sau khi lót pallet nhựa xong, thì việc lắp đặt các trang thiết bị khác lên trên mặt sàn, cũng như việc di chuyển qua lại của khách mời, đều không ảnh hưởng gì đến mặt cỏ ở dưới.

Pallet nhựa cũng được chọn dùng lót sàn, để che giấu các mặt bằng là nền bê tông, nền gạch có khuyết điểm như: nền nứt vỡ, lồi lõm, xỉn màu, nền mọc rêu trơn trượt… Nếu pallet nhựa được phủ thêm thảm có màu sắc phù hợp với chủ đề của sự kiện, nó cũng đóng góp vào việc trang trí và quảng bá cho chương trình của đơn vị tổ chức.

Pallet nhựa còn xuất hiện ở các nhà kho, bãi tập kết với công năng là tấm lót để kê hàng hóa. Thao tác này giúp cho mặt nền của kho bãi không bị trầy xước, cũng bảo vệ hàng hóa không bị ẩm ướt hoặc hư hỏng.

Ngoài ra, chúng ta dễ dàng thấy sự góp mặt của pallet nhựa trong các gian hàng ở các sự kiện hội trợ, triển lãm,… Nó góp phần tạo nên một không gian đẹp và lịch sự cho gian hàng.

  • Tìm nhà cung pallet nhựa sự kiện ở đâu?

Pallet nhựa là một sản phẩm có độ bền cao và đặc biệt khó phân hủy trong môi trường tự nhiên. Vì hai đặc tính này nên nó được trao đổi, mua đi bán lại rất phổ biến giữa các nhà cung cấp trên thị trường. Qúy vị nên sử dụng dịch vụ thuê pallet nhựa, nếu chỉ có nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn. Lựa chọn này giúp giảm thiểu chi phí cũng như không cần phải bận tâm về nhân sự lắp đặt. Hải Dương Event cung cấp dịch vụ cho thuê pallet nhựa trọn gói. Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đến tận nơi, thi công, tháo dỡ, khách hàng chỉ cần tin tưởng và giao nhiệm vụ này cho chúng tôi. Trường hợp quý cần mua pallet nhựa cũ hoặc mới cũng đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Hải Dương Event qua số Hotline: 0903 001 304 – 0902 90 98 98  hoặc gửi email về địa chỉ hòm thư điện tử: sale@haiduong.com.vn để được tư vấn chi tiết. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Các Loại Bàn Ghế Sự Kiện Bạn Nên Biết

Các Loại Bàn Ghế Sự Kiện Bạn Nên Biết

Bàn ghế là thiết bị tiện dụng không thể thiếu được trong hầu hết các sự kiện cả ở trong nhà lẫn ngoài trời. Tùy vào tính chất của buổi lễ mà đơn vị tổ chức sẽ trang bị loại bàn ghế phù hợp. Trong bài viết này, Hải Dương Event sẽ giới thiệu một số bàn ghế thông dụng thường được khách hàng lựa chọn cho sự kiện của họ.

  1. Bàn dài hội nghị

Bàn dài thường có kết cấu hình chữ nhật, mặt gỗ, chân sắt, có thể gấp lại linh hoạt khi không sử dụng. Bàn dài có kích thước tiêu chuẩn là 1.5m x 0.4m x 0.75m (dài x rộng x cao). Khách hàng có thể lựa chọn khăn trải bàn có màu sắc đa dạng như trắng, đỏ, xanh dương, đen, vàng, hồng… hoặc màu sắc theo yêu cầu để phù hợp với chủ đề của buổi lễ.

  1. Bàn tròn

Bàn tròn thường xuất hiện trong các sự kiện mà đơn vị tổ chức có mời quan khách của họ dùng bữa như: lễ tất niên, lễ tri ân khách hàng, đám cưới, tiệc sinh nhật… Mặt bàn tròn thường có đường kính dao động từ 1.2m đến 2m, độ cao tiêu chuẩn là 0.75m và chân bàn thể gấp mở tùy ý. Dựa trên số lượng khách mời và diện tích lớn nhỏ của khu vực bày tiệc, mà đơn vị chủ nhà sẽ chọn loại bàn tròn có quy cách phù hợp.

  1. Bàn kiếng

Bàn kiếng có chân đế cao 0.75m được tạo thành từ inox cao cấp, mặt bàn đường kính 0.8m sử dụng chất liệu kiếng cường lực, là một sản phẩm tiện ích được khách hàng ưa chuộng và thường lựa chọn bày trí nó trong khu vực tiếp khách. Với bề mặt sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, bàn kiếng góp phần mang đến vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch cho khu vực nó được lắp đặt.

  1. Bàn bar và ghế bar

Bàn ghế bar (hay còn gọi là bàn ghế cocktail) là sự lựa chọn hoàn hảo cho các vị gia chủ ưu ái phong cách sang trọng và hiện đại. Thiết kế của bàn bar khá cao, độ cao thường thấy là 1.2m, còn ghế bar thì sẽ điều chỉnh thấp hơn bàn bar khoảng 20 – 40cm. Ghế bar có thiết kế tay cầm đặc biệt, giúp người dùng tùy ý điều chỉnh độ cao theo ý muốn. Một bộ bàn ghế bar thông thường gồm 1 bàn và 3 đến 4 ghế bày biện xung quanh.

Bàn ghế bar thường được bày biện trong khu vực chờ, hay khu vực tiếp khách, để khách mời giao lưu với nhau trước và sau khi chương trình sự kiện diễn ra. Mọi người ngồi quây quần bên nhau, trò chuyện thân mật trong một không gian ấm cúng và thân thiện.

Bàn bar có đường kính 0.6m, được trang trí cùng khăn bàn và một chiếc nơ cột cao tạo nên phong thái tinh tế và lịch thiệp. Có nhiều cặp màu sắc đối lập để chọn lựa cho khăn và nơ bàn bar. Về phần ghế bar thì màu trắng là lựa chọn được cân nhắc đầu tiên, những màu khác như đen, đỏ, xanh, vàng… ít được sử dụng hơn trong ngành sự kiện.

  1. Ghế nệm

Ghế nệm (hay còn gọi là ghế banquet) là loại ghế có kết cấu đệm ngồi, thân inox chắc chắc và có lưng tựa. Ghế được sản xuất với thiết kế chân tĩnh, không thể gấp lại nhưng có thể xếp chồng lên nhau, vì thế có độ bền rất cao. Phần đệm ngồi và đệm lưng có lớp mút mềm mại, được bao phủ bên ngoài bằng simily, tạo cảm giác êm ái, thoải mái. Ghế nệm được trang trí thêm bằng áo ghế và nơ, có nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn. Khi ghế nệm không phủ áo ghế, dáng vẻ của nó vẫn rất lịch sự và ưa nhìn. Nó thường có độ cao chân là 0.5m, dù được bày biện cùng với bàn dài hoặc bàn tròn đều phù hợp.

  1. Ghế nhựa thấp, ghế nhựa cao và ghế nhựa có lưng tựa

Ghế nhựa là một giải pháp ít tốn kém, phù hợp cho các sự kiện có đông người tham dự nhưng không yêu cầu quá nghiêm khắc về sự trang trọng. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp nó trong các sự kiện ca nhạc ngoài trời, buổi biểu diễn văn nghệ trong trường học hoặc khu phố…

Bàn ghế sự kiện là hạng mục đơn giản nhưng lại có vai trò rất quan trọng cho sự thành công của buổi lễ. Các sự cố xảy ra do bàn ghế chất lượng kém tuy hiếm gặp nhưng không phải là chưa bao giờ xuất hiện. Khăn bàn cũ kỹ phai màu, áo ghế rách rưới, nơ ghế sứt chỉ, bàn lung lay, ghế khập khiễng, giao hàng trễ… Hãy tìm một nhà cung cấp chuyên nghiệp để không bao giờ phải đối mặt với những sai lầm ngớ ngẩn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện hoặc bán bàn ghế sự kiện. Chúng tôi, Hải Dương Event, sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý vị. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sự kiện, chúng tôi đã luôn khiến khách hàng của mình hài lòng, dù là dự án được giao lớn hay nhỏ, đơn giản hay phức tạp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98  hoặc gửi email về địa chỉ hòm thư điện tử: sale@haiduong.com.vn. Hân hạnh được chào đón bạn là khách hàng tiếp theo.

Bạn Biết Gì Về Nhà Bạt Trụ Tròn?

Nhà Bạt Cột Tròn

Diện tích trong nhà không đủ chỗ ngồi để khoản đãi tất cả người thân và bạn bè của bạn ư? Hay là tiệc tùng trong nhà đã tổ chức rất nhiều lần nên bạn muốn thay đổi bầu không khí? Thế thì tổ chức tiệc ở ngoài trời sẽ là một ý kiến hay, sân vườn xinh đẹp nhà bạn nên được giới thiệu với mọi người từ lâu rồi. Nếu lo lắng về thời tiết, hãy lắp dựng mái che và nhà bạt trụ tròn sẽ là một giải pháp che chắn nắng mưa tuyệt vời cho bữa tiệc hoàn mỹ sắp tới của bạn. Hãy cùng Hải Dương Event tìm hiểu về mặt hàng sự kiện này qua bài viết bên dưới.

  1. Nhà bạt trụ tròn là gì?

Nhà bạt trụ tròn (hay còn gọi là nhà lều trụ tròn) là thiết bị nhà lắp ráp được tạo thành từ khung sắt, co nối, mái lợp bạt và một số thiết bị phụ trợ đi kèm khác như: dây cột, cây chống, vật liệu gia cố… Đây là thiết bị tiện dụng thường xuất hiện trong các sự kiện ngoài trời như: hội chợ, triển lãm, đám cưới, các buổi tiệc cá nhân,…

Nhà bạt trụ tròn thường có khẩu độ rộng 3m, 4m hoặc 6m, mỗi nhịp nhà có kích thước tiêu chuẩn là 3m, tùy theo yêu cầu sử dụng mà diện tích của nhà bạt trụ tròn sẽ tăng lên thành: 3m x 6m, 3m x 9m, 3m x 12m… (rộng x dài). Chân trụ của nhà bạt trụ tròn (không tính phần mái che) có độ cao an toàn là 2,6m hoặc 3m.

Bộ khung nhà bạt trụ tròn chế tạo từ sắt ống tròn đường kính 42mm, phun sơn tĩnh điện. Mái lợp được may từ bạt nhựa PVC nhập khẩu cao cấp. Do kết cấu nhà bạt được thiết kế nhỏ gọn, bền, đẹp, dễ tháo lắp, thuận tiện vận chuyển nên rất được khách hàng ưa chuộng.

  1. Tác dụng của nhà bạt trụ tròn.

Nhà bạt trụ tròn có chức năng chính là che mưa nắng, cung cấp không gian râm mát, thoáng đãng và an toàn cho khách mời của sự kiện. Nó đảm bảo cho buổi lễ của đơn vị chủ nhà, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết thất thường như trời chợt đổ mưa lớn hoặc đột ngột nắng to. Việc chú trọng đến sự thoải mái của quan khách sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp và độ chỉn chu của buổi lễ trong mắt người tham dự, điều này giúp ích rất lớn cho sự thành công của sự kiện.

Khu vực xuất hiện nhà bạt còn tạo nên không gian nổi bật, thu hút sự chú ý và hiếu kỳ của người xung quanh. Việc này góp phần trực tiếp vào hiệu quả quảng bá cho chương trình của người sở hữu sự kiện.

  1. Trang trí nhà bạt trụ tròn như thế nào cho đẹp?

Nhà bạt trụ tròn chỉ bao gồm phần chân trụ và mái lợp, bạn muốn nó trở nên mỹ lệ và hấp dẫn ánh mắt hơn thì cần phải thi công thêm phần trang trí. Nhà dàn dựng có thể cung cấp cho bạn một số giải pháp như sau:

Quấn chân trụ: Chân trụ của nhà bạt thường được sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Nhà dàn dựng sẽ dùng vải có màu sắc theo yêu cầu để quấn xung quanh chân trụ. Sau khi quá trình này hoàn tất, phần chân trụ nhà bạt sẽ có màu sắc sinh động như ý muốn. Khách hàng có thể lựa chọn một màu đơn sắc hoặc hai màu có độ đậm nhạt đối lập như: xanh – trắng, đỏ – trắng, vàng – trắng…

Treo la phông: Phần mái lợp của nhà bạt sẽ có màu trắng hoặc màu xám khá đơn điệu và nó không có công năng che phủ phần khung sắt cấu thành nên nhà bạt. Giải pháp được lựa chọn là treo các tấm la phông bằng vải thành những đường cong uốn lượn mềm mại. Bạn có thể tùy ý lựa chọn màu vải sao cho phù hợp với chủ đề của sự kiện. Treo la phông là một hạng mục trang trí rất kỳ công và phức tạp nhưng hiệu quả thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Treo rèm: Rèm che bằng vải là một giải pháp trang trí khiến cho phần chân trụ nhà bạt trở nên nổi bật hơn. Nhà dàn dựng sẽ treo các tấm rèm được thiết kế chuyên dụng cho nhà bạt và cột lại ở phần chân trụ, hoặc buông rơi tự do chỉ cột lên khi cần thiết. Rèm che còn có công dụng che nắng và cản gió. Đây là một phương án được khá nhiều khách hàng ưu ái, đặc biệt là trong tiệc cưới hoặc các bữa tiệc được tổ chức bên cạnh hồ bơi.

Dán decan hoặc in ấn trên mái che: Hai đầu hồi hình tam giác phía trước và phía sau của mái che nhà bạt sẽ thu hút sự chú ý của người xem hơn, nếu nó được dán hoặc in ấn thêm các nội dung bắt mắt như logo, lời chào, hoặc bất kỳ thông điệp nào mà người chủ sở hữu sự kiện muốn truyền tải đển với công chúng. Thông thường thì khách hàng sẽ lựa chọn chỉ trang trí đầu hồi phía trước, nơi khách mời sẽ đi qua và nhìn thấy các nội dung nổi bật này.

Ngoài các giải pháp trên, nhà dàn dựng có thể tư vấn cho bạn các phương án khác như: thi công vách bạt, dựng cổng chào ở phía trước, trải palet và phủ thảm, dựng hàng rào thanh chắn inox làm lối đi, dựng sân khấu và backdrop sân khấu… Tùy theo nhu cầu của đơn vị sử dụng, mà các hạng mục trang trí phù hợp sẽ được chọn dùng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện cung ứng sản phẩm nhà bạt trụ tròn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dàn dựng sự kiện, chúng tôi đã thi công hoàn mỹ hàng loạt các dự án nhà bạt trụ tròn trên khắp toàn quốc. Khách hàng có thể lựa chọn thuê nhà bạt trụ tròn hoặc mua nhà bạt trụ tròn, chúng tôi cung cấp cả hai dịch vụ trên. Nếu quý vị đang có nhu cầu sử dụng nhà bạt trụ tròn cho chương trình sự kiện sắp tới của mình, không nên chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98 hoặc email: sale@haiduong.com.vn. Hân hạnh được chào đón quý vị là khách hàng tiếp theo của Hải Dương Event.

Một Số Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Thảm Sự Kiện

Thảm là một vật phẩm trang trí không hề xa lạ trong đời sống hàng ngày của con người. Trong quá khứ, nó được định vị là loại hàng hóa xa xỉ, chỉ những gia đình giàu có mới trang bị trong nhà của mình. Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, thì nhân loại đã có thể sản xuất hàng loạt các loại thảm công nghiệp, mà không cần phải dệt tay thủ công như ngày xưa. Điều này đã góp phần hạ thấp chi phí sản xuất, khiến cho thảm trở thành một loại hàng hóa thông dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm thảm sự kiện.

  • Thảm sự kiện là gì?

Thảm sự kiện thông thường là loại thảm nỉ không dệt, được sản xuất bởi máy móc chuyên dụng từ các sợi nhựa polyester đánh tơi và trải qua quá trình ép nhiệt cộng thêm vào đó một số phụ gia cần thiết. Thảm sự kiện thường được sử dụng phổ biến trong các chương trình như: khai trương, khánh thành, động thổ, trưng bày giới thiệu sản phẩm mới… Nó thuộc về dòng sản phẩm giá thấp nhất trong các loại thảm, dẻo dai, khá chắc chắn, bền màu, dễ thấm nước, nhanh bẩn và nếu bám bụi bẩn thì không thể lau sạch được.

Thảm sự kiện được chọn dùng đa phần là cuộn thảm nỉ đơn sắc, bề mặt trên có gân hoặc không gân, bề mặt dưới trơn lỳ, thảm không có hoa văn, các màu sắc phổ biến được ưa chuộng là: đỏ tươi, đỏ đô, xanh dương, xanh lá, xám, đen… Kích thước tiêu chuẩn của một cuộn thảm nỉ là rộng 2m, dài 75m, dày 2mm (thảm càng dày giá thành càng cao), thường chỉ dùng một lần, độ thẩm mỹ sẽ kém hơn nếu tái sử dụng thảm.

Thảm nỉ sự kiện được ưu ái bởi tính tiện dụng, độ thẩm mỹ, giá thành thấp, thi công không quá phức tạp, vận chuyển dễ dàng.

 

  • Mục đích của việc thi công thảm sự kiện là gì?

Thảm sự kiện thường được trải ở lối đi, sân khấu, hành lang, khu tiếp khách, khu dự tiệc… hoặc toàn bộ khuôn viên của chương trình. Tác dụng chính của nó là trang trí, tạo mặt bằng sạch sẽ, thể hiện sự sang trọng, nâng cao tính chuyên nghiệp, độ thẩm mỹ và sự hoàn hảo cho chương trình của đơn vị chủ nhà.

Các buổi lễ sự kiện lớn sẽ không thể thiếu vắng sự góp mặt của hạng mục trải thảm lối đi (thường là thảm đỏ), nó được xem như là biểu tượng của sự tiếp đón nồng nhiệt và long trọng. Khách mời hài lòng sẽ là tiền đề cho những mối quan hệ hợp tác tiềm năng trong tương lai.

Nếu địa điểm tổ chức sự kiện có khuyết điểm trên nền, thì việc thi công trang trí thảm sẽ giấu đi được hình ảnh xấu trên bề mặt của nó.

Thảm sự kiện còn có công dụng giảm thiểu tiếng ồn khi khách mời đi lại, giúp cho việc di chuyển êm ái an toàn hơn, nó cũng tăng độ ma sát chống trơn trượt và bảo vệ mặt sàn không bị trầy xước.

  • Một số điều cần lưu ý khi thi công thảm sự kiện.

Nền bằng phẳng: Thảm chỉ có thể thi công ở nền đất bằng phẳng, không lồi lõm. Nếu địa hình nghiêng, hãy thực hiện các biện pháp chêm lót kỹ lưỡng như lót palet, lót ván, trước khi trải thảm. Mặt bằng cũng cần được vệ sinh sạch sẽ, không sót lại đá, sỏi, rác rưởi… nếu thao tác này không được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận, sau khi hoàn tất việc trải thảm sẽ xuất hiện các vết phồng rộp nổi lên rất xấu.

Công tác chuẩn bị thiết bị đầy đủ: Vì thảm sự kiện thường dùng là thảm cuộn đơn sắc, nên việc thi công sẽ đơn giản hơn so với các loại thảm tấm nhiều hoa văn cầu kỳ khác. Nhà dàn dựng cần thước, kéo và băng keo để việc thi công được nhanh chóng và thẩm mỹ. Hãy đảm bảo kéo đủ độ sắc bén để cắt thảm, còn băng keo để dán mép cố định thảm thì phải trùng với màu thảm.

Kiểm tra kỹ lưỡng mép nối thảm: Ngoại trừ thảm ở lối đi thông thường chỉ rộng 2m, các khu vực thi công khác đều phải nối thảm. Hãy đảm bảo mối nối giữa hai tấm thảm là tinh tế và khó nhận biết nhất. Để làm được điều này, nhà dàn dựng phải sắp xếp chính xác, sao cho các cuộn thảm ở chung một khu vực thuộc về cùng một lô hàng, để hạn chế đến mức thấp nhất sự sai lệch màu sắc.

  • Bạn có thể tìm nhà cung cấp thảm sự kiện ở đâu?

Hải Dương Event, một trong những nhà dàn dựng sự kiện hàng đầu Việt Nam, hân hạnh được là người đồng hành với các chương trình sự kiện hoàn mỹ trong tương lai của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0903 001 304 – 0902 90 98 98 hoặc email về địa chỉ hòm thư điện tử: sale@haiduong.com.vn để được tư vấn chi tiết hơn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê thảm sự kiện bán thảm sự kiện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi đã được khách hàng tin tưởng và giao phó thi công vô số dự án có hạng mục thảm trải sàn, thảm trải sân khấu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng nếu hợp tác với Hải Dương Event. Vinh hạnh được chào đón bạn là vị khách hàng tiếp theo.

Bạn Biết Gì Về Backdrop Quảng Cáo Hiflex?

Ngày nay, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những phông nền xinh đẹp, màu sắc tươi sáng, thu hút sự chú ý của người đi ngang qua nó, được dựng ở khắp mọi nơi. Nội dung hiển thị trên những phông nền này là các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, địa điểm mua hàng, logo, slogan, thông tin doanh nghiệp… và đó chính là một hình thức quảng cáo rất được ưa chuộng. Bài viết này sẽ giới thiệu về backdrop quảng cáo hiflex.

  • Backdrop, Hiflex là gì? Backdrop in bạt Hiflex là gì?

Backdrop hiểu đơn giản là phông nền có nội dung, trên bề mặt hiển thị những thông tin mà bạn muốn truyền tải đến người xem nó. Backdrop được làm từ nhiều chất liệu. Hiện nay trên thị trường có hai loại backdrop chính là backdrop truyền thống được thiết kế sau đó in ấn trên các chất liệu như bạt hiflex, PP, decan, giấy, vải,… và backdrop điện tử là phông nền bằng màn hình LED có hình ảnh được thay đổi linh hoạt.

Hiflex là chất liệu bạt nhựa PVC được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn quảng cáo. Bạt hiflex có hai loại là bạt xuyên sáng thường có màu trắng sữa và bạt không xuyên sáng mặt sau có màu xám còn gọi là bạt trắng xám hai da. Chất liệu bạt hiflex dai, bền, không quá kén thời tiết, sử dụng được cả ở ngoài trời.

Backdrop in bạt hiflex là phông nền có nội dung quảng cáo được in trên bạt sau đó căng trên khung sắt hay khung gỗ. Nó được cố định tại chỗ hoặc làm khung có chân để phù hợp di chuyển linh hoạt.

  • Công dụng của backdrop hiflex.

Quảng cáo: Nội dung trên backdrop sẽ truyền tải thông điệp bạn muốn quảng bá đến với công chúng. Sử dụng backdrop là một hình thức quảng cáo với chi phí không quá đắt đỏ nhưng hiệu quả lại rất khả quan.

Trang trí: Những backdrop có nội dung hình ảnh thú vị và cuốn hút còn được tận dụng như các vật phẩm trang trí, là nơi mọi người tụ tập lại chụp ảnh kỷ niệm. Những tấm hình của họ thường sẽ nhận được sự tương tác trên mạng xã hội. Việc này có thể góp phần thúc đẩy, mở rộng và nâng tầm ảnh hưởng đơn vị của bạn trong cộng đồng.

Che chắn: Trong trường hợp mặt bằng có khuyết điểm như: hỏng hóc, tường loang lỗ, khu vực nào đó đang trong quá trình sửa chữa hay bảo trì, bạn có thể tận dụng backdrop để che chắn tầm nhìn hay làm bảng chỉ dẫn lối đi.

  • Những điểm cần lưu ý khi đặt hàng backdrop hiflex.

Kích thước: Hãy yêu cầu đơn vị thi công khảo sát địa điểm nơi bạn muốn trang trí backdrop. Họ sẽ đo đạc kỹ lưỡng và chính xác trước khi thiết kế nội dung backdrop. Bạn không nên tự ước lượng kích thước, trường hợp sai sót có thể dẫn tới cả file in, khung sắt và thiết bị gia cố backdrop đều không thể sử dụng được.

File thiết kế: Nếu bạn đã có sẵn file thiết kế hãy gửi cho đơn vị thi công trước ngày sự kiện diễn ra càng sớm càng tốt, để họ kiểm tra file thiết kế có đủ chất lượng in hay không và điều chỉnh nếu cần. Trường hợp bạn sử dụng dịch vụ thiết kế của họ, hãy xét duyệt file cẩn thận để chắc chắn rằng mọi nội dung đều ổn. Tốt nhất hãy yêu cầu được xem file test mẫu trước khi đồng ý tiến hành in ấn.

Thời gian thi công: Quá trình lắp dựng có thể gây ra tiếng ồn và việc đơn vị thi công di chuyển trang thiết bị ra vào có thể khiến khách hàng của bạn cảm thấy bất tiện. Hãy thương lượng trước về thời gian thi công và tháo dỡ để cả hai bên đều thấy thuận tiện.

  • Vì sao nên lựa chọn quảng cáo bằng backdrop hiflex?

Ưu điểm của backdrop hiflex là in trên khổ bạt lớn, trình bày được nhiều nội dung. Trên thị trường thì khổ bạt lớn nhất rộng tới 3.2m, nếu yêu cầu kích thước rộng hơn 3.2m thì sử dụng phương án nối bạt rất dễ dàng. Bất cứ đơn vị thi công quảng cáo nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu này cho bạn.

Chất liệu bạt hiflex khá chắc chắn, hình ảnh và nét chữ sáng sủa, tươi tắn, lại giữ được màu lâu. Dù thời tiết mưa hay nắng thì nội dung quảng cáo của bạn cũng không lo bị nhòe hay lấm lem.

Về mặt chi phí thì giá thành của backdrop hiflex thấp hơn so với các chất liệu khác như PP, decan, lụa… bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí nếu dùng phương án quảng cáo này.

Khuyết điểm của in bạt hiflex là màu sắc nổi bật, nhưng đường in lại không tinh tế. Do vậy, bạt in hiflex phù hợp nhất với các loại ấn phẩm truyền thông khổ lớn. Trường hợp, bạn yêu cầu ấn phẩm cần sự tinh tế, đường nét sắc sảo, tinh vi thì nên lựa chọn một loại chất liệu khác phù hợp hơn như là in PP hay in decan.

Mong rằng bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về hình thức quảng cáo backdrop in bạt hiflex. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98 hoặc email: sale@haiduong.com.vn, nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện gần hai thập kỷ và đã hân hạnh được là đơn vị thi công hàng loạt dự án quảng cáo backdrop trên toàn quốc cho vô số khách hàng. Hân hạnh được chào đón bạn là vị khách tiếp theo.

 

Dựng Nhà Lều Ngoài Trời, Gia Chủ Cần Lưu Ý Điều Gì?

Các buổi tiệc tùng liên hoan trong nhà nếu di chuyển vị trí ra ngoài sân vườn chắc hẳn sẽ mang đến cho khách khứa của quý vị những trải nghiệm mới mẻ. Không gian thoáng đãng, hưởng thụ làn gió mát, hít thở mùi hoa… có rất nhiều ưu thế và thuận lợi khiến cho việc tổ chức sự kiện ngoài trời ngày càng giành được sự ưu ái từ phía khách hàng. Đương nhiên các gia chủ hiếu khách sẽ không đơn giản chỉ là di chuyển bàn tiệc từ trong nhà ra ngoài sân là xong việc, mọi người thường có sẵn kế hoạch chi tiết ngay từ đầu. Dựng nhà lều để có mái che ngăn cản mưa nắng là một trong những hạng mục thi công phổ biến mà quý vị sẽ phải cân nhắc trước tiên khi quyết định tổ chức sự kiện ngoài trời. Qúy vị có thể tự đánh giá sơ lược mặt bằng sân bãi nhà mình có phù hợp dàn dựng nhà lều hay không trước khi liên hệ công ty sự kiện. Chúng tôi, công ty TNHH-SX-CK-XD-TM Hải Dương, hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hân hạnh được chia sẻ một số điều kiện cần chú ý trước khi setup nhà lều để quý vị cùng tham khảo.

  1. Địa hình

Mặt bằng thi công nhà lều dù là nền đất hay nền bê tông thì đều có thể setup thành công nhưng tốt nhất là nền bằng phẳng. Nền đất mấp mô, gập ghềnh sẽ khiến việc thi công trở nên khó khăn hơn nhiều và không phải nhà dàn dựng nào cũng có thể xử lý tốt vấn đề này. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều kích cỡ nhà lều nên mặt bằng của quý vị dù lớn hay nhỏ thì đều có thể tìm được kích cỡ phù hợp. Chúng tôi có nhà lều trụ tròn và nhà lều không gian với khẩu độ đa dạng từ 3m đến 20m, quý vị có thể liên hệ số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98  để được tư vấn thêm chi tiết. Với kinh nghiệm 18 năm trong ngành dàn dựng sự kiện, chúng tôi không ngại mặt bằng khó, khách hàng nêu ra yêu cầu và chúng tôi tìm giải pháp.

(chèn hình ảnh nhà lều trụ tròn và nhà lều không gian)

  1. Gia cố

Nhà lều sự kiện đều có kết cấu là hàng lắp ráp, đảm bảo tính linh động nhưng đòi hỏi phải có phụ kiện gia cố đi kèm. Setup trên nền đất hoặc nền bê tông sẽ yêu cầu phương án gia cố riêng biệt. Nếu mặt bằng là nền đất, nhà dàn dựng thường sẽ yêu cầu được đóng cọc sắt xuống đất, cột dây lên cây cối và hàng rào, chặt bỏ một số cành cây vướng víu tầm nhìn, để lấy điểm cố định gia tăng độ an toàn. Quý vị cần cân nhắc sân bãi nhà mình có chấp nhận được những tác động bên ngoài như vậy hay không hoặc phải yêu cầu phương án gia cố khác.

Nếu mặt bằng là nền bê tông không thể đóng cọc sắt thì phương án gia cố phổ biến hiện nay là sử dụng thùng nước lớn. Khi đó quý vị cần quan tâm đến nguồn nước tại mặt bằng là xa hay gần, nếu không thể sử dụng nguồn nước tại chỗ thì có chấp nhận được xe chở nước chạy vào khuôn viên mặt bằng hay không.

(chèn cận cảnh hình ảnh gia cố cọc sẳt và gia cố thùng nước)

  1. Đường đi

Trước tiên hãy chắc chắn rằng mặt bằng thi công không nằm ở đoạn đường hoàn toàn cấm xe tải ra vào hoặc đường hẻm quá chật hẹp xe tải không thể di chuyển. Bởi vì hiện nay đa phần phương tiện vận chuyển thiết bị của các nhà dàn dựng là xe tải và thường có trọng tải từ 2 tấn trở lên. Một xe tải lớn 15 tấn có thể cày nát con đường lát đá hoa cương mỹ miều của quý vị, cho nên để đảm bảo cho khuôn viên mặt bằng không bị tổn hại, cần trao đổi kỹ lưỡng trước với nhà dàn dựng về trọng tải và kích thước của xe chuyên chở. Xe quá cao chui không lọt cổng, xe quá nặng chạy hư đường, những sơ suất này đều có thể tránh nếu được trao đổi trước.

  1. Tiếng ồn

Xe vận chuyển thiết bị qua lại, quá trình thi công và tháo dỡ thường sẽ phát ra tiếng động và âm thanh này chỉ có thể hạn chế chứ không thể hoàn toàn triệt tiêu. Nếu quý vị có những người hàng xóm siêu khó tính thì điều này phải được thương lượng trước để tránh gây ra sự bất mãn không đáng có.

  1. Thời tiết

Trong điều kiện thời tiết bình thường, nhà lều sau khi được gia cố đầy đủ đều khá kiên cố. Tuy vậy chúng ta cũng không nên thử thách với thiên nhiên, nhất định phải dựng nhà lều khi dự báo thời tiết thông báo có bão lớn sắp đổ bộ vào đất liền. Ngày lành tháng tốt quanh năm lúc nào cũng có, mọi kế hoạch đều có thể được điều chỉnh để phù hợp nhất với tình huống hiện tại.

 

Thông thường thì các nhà dàn dựng sự kiện chuyên nghiệp họ sẽ không bao giờ xem nhẹ và bỏ qua những chi tiết nêu trên. Khách hàng chỉ cần nêu yêu cầu và họ sẽ chu toàn hết mọi thứ. Tuy vậy kiến thức không bao giờ là vô ích, biết thêm được một điều mới mẻ luôn là chuyện tốt. Một buổi tiệc ngoài trời thành công, cả gia chủ và khách quý đều hài lòng, cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Qúy vị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98 hoặc Email: sale@haiduong.com.vn nếu có thắc mắc gì thêm. Hân hạnh được chào đón.

 

 

Một Số Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Cổng Hơi Sự Kiện

Ngày nay khi tham dự các buổi sự kiện như khai trương, khánh thành, động thổ, khởi công… bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cổng hơi chào mừng xinh đẹp, đủ mọi màu sắc rất thu hút ánh nhìn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về thiết bị sự kiện khá phổ biến và rất ưa chuộng này.

  • Cổng hơi là gì?

Cổng hơi là một thiết bị được lắp dựng nhằm gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách mời cũng như người đi đường, thông thường được đặt ở vị trí ngay lối ra vào trong các chương trình sự kiện như: khai trương, khánh thành, triển lãm, hội chợ, khởi công, động thổ, giới thiệu sản phẩm… Nó  thường có màu sắc nổi bật, trên bề mặt hiển thị nội dung chào mừng hoặc một thông điệp nào đó mà nhà sở hữu sự kiện muốn truyền tải đến với người xem. Cổng hơi còn có tác dụng như là một vật phẩm trang trí giúp cho sự kiện trở nên đẹp, chuyên nghiệp và hoành tráng hơn.

Cổng hơi được làm từ chất liệu bạt PVC Tarpaulin hoặc Polyester 210d – 420d có kết cấu chắc chắn, dẻo dai, độ bền cao, không thấm nước, chống cháy, có thể được in ấn và dán decan lên trên bề mặt. Kích thước của nó được sản xuất đa dạng tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Hình dáng phổ biến là cổng hình bán nguyệt, cổng vuông hoặc cổng rồng. Màu sắc được ưa chuộng là màu đỏ, vàng hoặc xanh, nhà sản xuất có thể may cổng hơi chỉ một màu hoặc nhiều màu kết hợp.

Cổng hơi sau khi dùng xong chỉ cần xì hết hơi là có thể gấp lại, cất giữ gọn gàng và tái sử dụng cho lần sau.

  • Một số điều cần lưu ý khi thi công cổng hơi.

Nền đất phẳng: Cổng hơi phải lắp dựng ở trên nền đất bằng phẳng, không lồi lõm hay biến dạng thì mới đảm bảo được độ an toàn. Tuy cổng hơi chỉ bơm khí nên nó không quá nặng, nhưng nếu bị cổng ngã đè lên người thì cũng khá nguy hiểm, đặc biệt nếu là trẻ em. Bên cạnh đó, việc cổng bị lật do địa hình nghiêng có thể khiến cổng hơi bị thủng và hư hại.

Nguồn điện: Cổng hơi phải được bơm hơi thường xuyên bởi một chiếc mô tơ tự động được đặt dưới chân. Mô tơ cổng hơi (hay còn gọi là máy thổi) được chạy bằng điện nên vị trí lắp đặt cổng hơi nhất định phải có nguồn điện ổn định. Trong trường hợp gặp sự cố mất điện, cổng hơi sẽ mất dần hơi và xẹp xuống, vì thế, trong quá trình sử dụng cần đảm bảo nguồn điện liên tục, không có sự cố ngắt quãng giữa chừng. Nếu vị trí lấy điện quá xa, cần chú ý che chắn dây điện cẩn thận, tránh trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra do rò rỉ điện hay va vướng chân người qua lại.

Vật gia cố: Cổng hơi sau khi được thổi đầy khí sẽ khá lớn và nó không thể tự đứng vững được, mà cần phải được cột dây gia cố chắc chắn vào vật cố định nào đó như là: cây cối, cột điện, cột nhà, lan can… Nếu mặt bằng không có vật gia cố phù hợp thì nhà dàn dựng sẽ đóng cọc xà beng, ăn sâu xuống nền đất để làm điểm gia cố. Trường hợp cổng hơi dựng trên nền bê tông, không được phép đóng cọc thì họ phải chuẩn bị thêm thiết bị gia cố chuyên dụng có khối lượng lớn để làm điểm cột vững chắc.

Trang trí cổng hơi: Khi đơn vị sở hữu sự kiện lựa chọn phương án dán decan nội dung quảng bá lên cổng, thì tùy theo thời gian sử dụng cổng hơi dài hay ngắn, mà nhà dàn dựng cần chuẩn bị bao nhiêu bộ decan dự phòng.

Bảo quản cổng hơi: Cổng hơi được thổi đầy khí qua van bơm, nó sẽ bị xì hơi dần nếu quá trình sử dụng quá lâu. Bề mặt cổng hơi dán decan, nó có thể bị bong tróc nếu trời tiết nắng nóng quá mức. Trời mưa lớn hoặc gió to có thể thổi cổng ngã sụp… Một số sự cố xấu có thể xảy ra, cho nên sau khi hoàn thành việc thi công cổng hơi, cần có kỹ thuật viên trực tại chỗ để đảm bảo xử lý kịp thời nếu xuất hiện các tình huống ngoài ý muốn.

  • Tại sao nên lựa chọn Hải Dương Event thi công cổng hơi?

Hải Dương Event cung cấp cả hai dịch vụ cho thuê cổng hơibán cổng hơi. Khi bạn liên hệ qua số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98  hoặc email: sale@haiduong.com.vn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương an hợp lý nhất.

Chúng tôi có sẵn rất nhiều loại cổng hơi với mẫu mã và kích thước đa dạng, giá cả cạnh tranh, phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty Hải Dương còn cung cấp mô tơ cổng hơi công suất 1HP, 2HP. Tùy kích thước của cổng hơi mà kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách loại mô tơ thích hợp.

Ngoài ra, nếu đơn vị của bạn có yêu cầu thiết kế và sản xuất cổng hơi theo phong cách độc đáo, mới lạ, phục vụ cho một sự kiện riêng biệt nào đó, hãy giao việc đó cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp khiến bạn hài lòng.

Chuyện Nghề & Chuyện Chưa Kể – Các Tiêu Chí Để Tìm Kiếm Nhà Dàn Dựng Sự Kiện Chất Lượng

Có rất nhiều yếu tố có thể khiến cho một chương trình sự kiện hoành tráng của quý vị thất bại hay còn gọi bằng hai chữ thông dụng là “bể show”. Để né tránh sự rủi ro này, quý vị phải hết sức thận trọng trong việc lựa chọn nhà cung cấp sẽ tổ chức sự kiện cho mình. Đối tác được lựa chọn nếu là đơn vị có năng lực thực sự sẽ giúp quý vị kê cao gối ngủ nhưng nếu lựa chọn sai rồi thì chắc chắn rằng nệm êm gối mềm cũng không cứu vãn được giấc ngủ ngon. Chúng tôi, công ty TNHH-SX-CK-XD-TM Hải Dương, một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê trang thiết bị & tổ chức sự kiện tại Việt Nam, hân hạnh được chia sẻ một vài điểm lưu ý quý vị không nên bỏ qua khi chưa tìm kiếm được nhà dàn dựng sự kiện ưng ý. Hy vọng rằng những thông tin bên dưới có thể giúp quý vị tham khảo và lựa chọn được đơn vị đối tác phù hợp.

  1. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên

Một nhà cung cấp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ đào tạo đội ngũ nhân viên của họ có thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Khi tìm kiếm đơn vị dàn dựng sự kiện cho mình, ngay trong những tiếp xúc đầu tiên quý vị ít nhất phải được trao đổi với hai tầng nhân viên của công ty đối tác là bộ phận kinh doanh và bộ phận khảo sát thi công.

Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận tất cả các thông tin và yêu cầu ban đầu của quý vị sau đó chuyển giao cho bộ phận thi công để tiến hành khảo sát mặt bằng thực tế. Quý vị nên đặc biệt lưu ý đến quy trình này, một nhà dàn dựng sự kiện không chủ động nghiên cứu địa hình để cố vấn phương án thi công phù hợp cho khách hàng là đối tác không đáng tin cậy. Tất cả các phương án trên giấy tờ dù hoàn mỹ ra sao mà không được dựa trên khảo sát thực tế thì đều là đề xuất vô tác dụng.

Sau khi quý vị liên hệ với nhà cung cấp mà không thấy họ đề cập gì đến việc gặp gỡ trực tiếp để khảo sát mặt bằng thi công thì quý vị nên bỏ qua đơn vị đó. Các nhà dàn dựng có tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp sẽ không mắc phải sai lầm cơ bản này.

  1. Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Một cách đơn giản để biết trang thiết bị của đơn vị đối tác có chất lượng tốt hay xấu là hãy đến trực tiếp kho xưởng của họ để tham quan. Các nhà dàn dựng chuyên nghiệp sẽ có sẵn hàng hóa trong kho chứ không phải là đi thuê của một bên thứ ba sau đó cho khách hàng của mình thuê lại. Việc chỉ xem xét sơ sài sản phẩm qua hình ảnh minh họa xinh đẹp lung linh, có thể sẽ khiến quý vị vô cùng thất vọng khi thấy tận mắt hàng hóa thực tế.

Một đơn vị dàn dựng có năng lực thực sự sẽ không bao giờ từ chối yêu cầu xem hàng hóa thực tế của khách hàng. Quý vị cũng có một sự lựa chọn khác là hãy đề nghị được đến thẳng mặt bằng thi công nào đó mà nhà dàn dựng tuyên bố là họ đang tiến hành. Việc này giúp quý vị được chứng kiến tận mắt sản phẩm cũng như giám sát năng lực thi công của đội ngũ nhân sự. Nếu đơn vị đối tác không thể đáp ứng một trong hai yêu cầu trên, quý vị hãy nên thận trọng trong việc thuê họ làm nhà cung cấp cho sự kiện của mình.

  1. Thâm niên hoạt động

Những nhà dàn dựng có thâm niên lâu năm trong ngành tổ chức sự kiện là một sự lựa chọn thông minh quý khách nên cân nhắc ưu tiên. Ở Việt Nam, vào những năm cuối của thập niên 1980 ngành tổ chức sự kiện mới có điều kiện phát triển và chỉ dần khuếch tán rầm rộ trong khoảng 15 năm trở lại đây. Tuy là lĩnh vực kinh doanh khá non trẻ nhưng sức cạnh tranh trong ngành lại vô cùng khốc liệt. Những công ty có thể tồn tại và nổi bật đều phải có ưu thế của riêng mình, nếu không họ đã bị đào thải từ lâu. Chúng tôi, công ty TNHH-SX-CK-XD-TM Hải Dương, với 18 năm kinh nghiệm sẽ là một đơn vị quý khách có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn hợp tác.

  1. Lĩnh vực kinh doanh

Một nhà dàn dựng sự kiện nếu có khả năng tự sản xuất hàng hóa để thi công sẽ là một điểm cộng khác mà quý vị nên cân nhắc lựa chọn. Nhà sản xuất sẽ là người hiểu biết hàng hóa của mình nhất. Việc nắm rõ ưu khuyết điểm của sản phẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong khi thi công, tiết kiệm thời gian, nhân sự, giảm thiểu chi phí cho khách hàng.

Để biết được một nhà cung cấp nào đó có năng lực tự sản xuất hàng hóa hay không, quý vị có thể tìm tra xét trên internet, truy cập vào website của họ hoặc tra cứu nhanh trên cổng thông tin quốc gia dangkykinhdoanh.gov.vn. Ngoài ra còn có một biện pháp đơn giản nhất là kiểm tra tên hoàn chỉnh của công ty quý vị đang tìm hiểu có chữ sản xuất hay không. Chúng tôi có tên đầy đủ là Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn-Sản Xuất-Cơ Khí-Xây Dựng-Thương Mại Hải Dương, quý vị có thể sắp xếp chúng tôi vào danh sách những đơn vị hợp tác tiềm năng trong tương lai.

 

Những điểm lưu ý chúng tôi nêu ra ở trên, mong rằng đã giúp cho quá trình sàng lọc đơn vị hợp tác tương lai của quý vị dễ dàng hơn. Đằng sau sự thành công một chương trình sự kiện là công sức chung tay của rất nhiều người nhưng chỉ với sự vô ý của một cá nhân thôi cũng đủ khiến cho công lao của cả đội ngũ đổ sông đổ biển. Đặc thù ngành tổ chức sự kiện khắc nghiệt như thế cho nên chỉ những đoàn đội chuyên nghiệp nhất mới có thể đứng vững và tiếp tục phát triển. Chúng tôi, công ty TNHH-SX-CK-XD-TM Hải Dương, đã chập chững những bước đi đầu tiên gần hai thập kỷ trước và vẫn ở đây tiếp tục sẵn lòng phục vụ quý khách. Hãy gọi đến số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98, bất kể khi nào quý khách có nhu cầu cho bất cứ chương trình sự kiện lớn nhỏ nào. Trân trọng chào đón quý khách.

Hải Dương Event

 

Tổ chức sự kiện là ngành công nghiệp dịch vụ quan trọng trong xã hội hiện đại. Nó đóng vai trò mấu chốt thiết yếu trong việc truyền tải thông điệp từ nhà sở hữu sự kiện đến với cộng đồng mục tiêu. Ở Việt Nam, ngành tổ chức sự kiện hiện đại đã có những dấu mốc bùng nổ đầu tiên vào những năm 80 của thế kỷ trước. Lý do dẫn đến điều này là do tác động mạnh mẽ của tăng trưởng kinh tế, các tiến bộ vượt bậc trong khoa học kỹ thuật, trong ngành vận tải, sự phát triển của truyền thông và công nghệ cũng như quá trình thương mại hóa toàn cầu. Nắm bắt nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp từ các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức chính phủ… Hải Dương Event đã ra đời vào năm 2002 và phát triển liên tục trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong ngành. Sau gần hai thập kỷ mở rộng và tích lũy, Hải Dương Event đã nắm giữ kho tàng kỹ thuật chuyên môn, nguồn nhân lực kinh nghiệm phong phú, trang thiết bị đa dạng sẵn lòng phục vụ các nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng gia tăng của khách hàng.

Hiện nay, tổ chức sự kiện là ngành dịch vụ xuất hiện phổ biến trải dài bao quát trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như:

  • Business events: Các sự kiện liên quan đến hoạt động kinh doanh.
  • Corporate events: Các hoạt động sự kiện của doanh nghiệp như các ngày lễ kỷ niệm, sự kiện tri ân, tiệc cuối năm,…
  • Trade fairs events: Các sự kiện liên quan đến hội chợ thương mại.
  • Sports events: Các sự kiện trong lĩnh vực thể thao.
  • Exhibition events: Các sự kiện triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm,…
  • Sales events: Các sự kiện liên quan đến buôn bán hàng hóa.
  • Festival events: Sự kiện liên hoan, lễ hội.
  • Concert events/live performances: Các sự kiện hòa nhạc, các buổi biểu diễn trực tiếp.
  • Entertainment events: Các sự kiện hoạt động mang tính chất giải trí.
  • Movie events: Các hoạt động sự kiện phim ảnh.
  • Workshop events: Sự kiện hội thảo, hội nghị.
  • Government events: Các sự kiện của cơ quan nhà nước như đại hội đảng, hội nghị trung ưng đảng,…
  • Fundraising events: Các sự kiện nhằm mục đích gây quỹ.
  • Press release event: Các hoạt động thông cáo báo chí.
  • Social and cultural events: Các sự kiện về văn hoá, xã hội.
  • Product brand events: Các hoạt động sự kiện liên quan đến thương hiệu, sản phẩm.

Hải Dương Event cung ứng dịch vụ trên phạm vi toàn quốc cho các loại hình tổ chức sự kiện phổ biến như sau:

1.Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương là một sự kiện mang tính công khai nhằm thông báo sự thành lập chính thức một đơn vị nào đó đến với công chúng. Đây là một dịp đặc biệt có ý nghĩa quan trọng với hy vọng đạt được sự khởi đầu may mắn và gặt hái sự thành công, thịnh vượng trong tương lai. Sự kiện khai trương đồng thời còn là cơ hội để các tổ chức, đơn vị mới quảng bá rộng rãi về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến cộng đồng.

2.Tổ chức lễ khánh thành

Lễ khánh thành là lễ chúc mừng, thông báo sự hoàn thiện của một công trình xây dựng mới được đưa vào hoạt động. Sự kiện khánh thành có ý nghĩa rất quan trọng, với mong muốn “đầu xuôi đuôi lọt” khởi đầu thuận lợi thì hoạt động sau này cũng được suôn sẻ.

3.Tổ chức lễ khởi công động thổ

Lễ khởi công động thổ là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng không nên thiếu sót trước khi thi công các công trình. Sự kiện này có ngụ ý cầu chúc cho  việc thi công được thuận lợi, tốt đẹp trong tương lai. Đây cũng là dịp dể nhà sở hữu sự kiện quảng bá tới khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, giới truyền thông và công chúng biết về công trình dự án sắp triển khai.

4.Tổ chức lễ tri ân khách hàng

Lễ tri ân khách hàng là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc cũng như thay lời cảm ơn của người chủ sở hữu sự kiện tới khách hàng, đối tác kinh doanh, nhà cung cấp… Thành công của sự kiện góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp, tạo quan hệ mới với những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

5.Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm

Lễ ra mắt sản phẩm mới là sự kiện được thiết kế nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu, gây ấn tượng sản phẩm của công ty, doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiêu dùng tiềm năng và đối tác, đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm mới mang tính chất khởi đầu cho một quá trình kinh doanh. Đây là sự kiện trọng yếu cho mọi doanh nghiệp, thậm chí là yếu tố sống còn của những công ty mới khởi nghiệp.

  1. Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một hoạt động thường niên không thể thiếu được của đơn vị nhằm tổng kết lại quá trình hoạt động cũng như kết quả đạt được kể từ khi sáng lập công ty. Buổi lễ là dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác, cũng như cảm ơn sự gắn bó cống hiến làm việc của tập thể nhân viên.

  1. Tổ chức họp báo

Họp báo là sự kiện kết nối truyền thông được tổ chức với sự tham dự của nhà báo, phóng viên truyền hình, doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước hoặc các cá nhân, tổ chức có liên quan nhằm tuyên bố một sự kiện quan trọng của người chủ sở hữu sự kiện đến với công chúng.

  1. Tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo

Sự kiện hội nghị, hội thảo là cơ hội để các công ty, doanh nghiệp gặp gỡ và giao lưu với khách hàng, đối tác, đại lý, nhà phân phối… để trao đổi thông tin, thu thập ý kiến từ các bên liên quan. Đồng thời quảng bá hình ảnh và thương hiệu của nhà sở hữu sự kiện, tìm kiếm thị trường và tạo kênh phát triển mới.

9.Tổ chức các sự kiện lễ hội cộng đồng

Lễ hội là sự kiện được tổ chức với mong muốn gắn kết cộng đồng lại với nhau, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Những buổi sự kiện, lễ hội cộng đồng còn là nơi thể hiện lên bản sắc dân tộc, văn hóa, tín ngưỡng, giá trị tư tưởng, ước nguyện tâm linh của người tham gia.

 

10.Tổ chức tiệc tân niên, tất niên.

Tiệc tân niên, tất niên là sự kiện thân mật để nhìn nhận, tổng kết, đánh giá một năm đã qua và đề ra chiến lược cho năm mới. Đây là dịp tạo sự gắn kết giữa tổ chức với nhân viên, khách hàng và đối tác, có cơ hội gặp gỡ lẫn nhau, cùng nhau nhìn lại năm cũ và cầu chúc cho một năm mới may mắn và thành công.

  1. Tổ chức Gala dinner

Gala Dinner là sự kiện được người sở hữu sự kiện tổ chức với mục đích ăn mừng, khen thưởng và tri ân khách hàng, đối tác lâu năm, cũng như khen ngợi, tuyên dương sự cống hiến của đội ngũ nhân viên. Gala Dinner luôn đi kèm các hoạt động phong phú, sôi nổi nhằm giải tỏa căng thẳng sau quá trình làm việc của mỗi khách mời; tùy theo tính chất, phong cách cũng như văn hóa của từng cơ quan, doanh nghiệp mà việc tổ chức Gala Dinner lại có màu sắc riêng.

12.Tổ chức các sự kiện khác theo yêu cầu

Sự kiện theo yêu cầu được tổ chức để phục vụ cho những mục đích khác nhau tùy theo mong muốn của khách hàng. Các sự kiện này thường mang đậm dấu ấn, phong cách độc đáo riêng không theo quy chuẩn thông thường.

 

Các nhà cung cấp dàn dựng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng của họ những phương án thực thi sự kiện phù hợp nhất. Việc lựa chọn công ty nào giữa vô số các doanh nghiệp đang có mặt trên thị trường tổ chức sự kiện có thể khiến khách hàng khá bối rối. Trong trường hợp còn đang băn khoăn, quý khách có thể liên hệ với Hải Dương Event.

Hải Dương Event cam kết sự chất lượng và thái độ phục vụ tận tình chu đáo nhất. Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98 hoặc email: sale@haiduong.com.vn, hân hạnh được chào đón quý khách.

 

 

 

PHÂN BIỆT LỄ KHÁNH THÀNH VÀ LỄ KHAI TRƯƠNG

Le-Khanh-Thanh-Benh-Vien-San-Nhi-Long-An

Bạn đang cầm trong tay hai tấm thiệp mời, có một buổi dự lễ khai trương cửa hàng vào cuối tuần này và một tấm thiệp khác mời dự lễ khánh thành nhà máy vào đầu tháng tới. Thế thì lễ khai trương và lễ khánh thành có gì khác biệt? Trong khuôn khổ bài viết ngắn sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về hai sự kiện khá tương đồng và thường hay bị nhầm lẫn là một này.

  • Lễ khai trương

Trong tiếng Hán Việt, “khai” là khơi mở, mở đầu, “trương” là lớn mạnh, phô bày ra, phát triển và “khai trương” là thuật ngữ để chỉ hoạt động mở đầu của công việc kinh doanh, buôn bán sẽ ngày càng phát đạt, thuận lợi và thành công hơn.

Lễ khai trương luôn diễn ra vào ngày mở cửa buôn bán đầu tiên và không đơn thuần chỉ là buổi lễ ra mắt mà còn là một trong những phương thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị đến với đối tác và khách hàng hiệu quả. Nó được xem như là một sự kiện quan trọng của ngành kinh doanh. Các đơn vị tổ chức lễ khai trương thường là: công ty, cửa hàng, showroom, phòng tranh, thẩm mỹ viện, văn phòng, chi nhánh doanh nghiệp… Thông thường, sự kiện khai trương sẽ có các hoạt động cơ bản như cúng thần tài thổ địa, múa lân, văn nghệ và hoạt động giao lưu chào mừng, cắt băng khai trương…

  • Lễ khánh thành

Lễ khánh thành được hiểu theo Hán Việt ngữ như sau: “khánh” có nghĩa là chuông, là chỉ sự mừng vui, lớn, vang, tầm quan trọng của một sự việc, “thành” có nghĩa là hoàn thành, hoàn tất. “Khánh thành” là muốn đánh lên tiếng vang mừng rỡ để mọi người đều biết đến sự hoàn thành của một sự việc, một công trình, dự án nào đó.

Lễ khánh thành được xem là một nghi lễ quan trọng đối với ngành xây dựng.Thời điểm diễn ra lễ khánh thành là sau khi chấm dứt thi công công trình và bắt đầu đưa vào sử dụng. Sự kiện này thiên về mặt đất đai, kiến trúc như cao ốc, nhà xưởng, bệnh viện, nhà thờ, tượng đài, cầu cống, đường xá…

Buổi lễ là dịp đánh dấu một khởi đầu mới may mắn và hy vọng vào sự phát triển thuận lợi trong tương lai của công trình. Sự kiện khánh thành thường có quy mô lớn, đầu tư nhiều hoạt động như múa lân sư rồng, cắt băng đỏ, thả bóng bay…

  • Vì sao có sự nhầm lẫn giữa lễ khai trương và lễ khánh thành?

Trên thực tế thì lễ khánh thành và lễ khai trương đều có mục đích và mục tiêu tương tự khiến cho nhiều người dễ dàng nhầm lẫn. Mục đích chung là giới thiệu, quảng bá dự án công trình xây dựng vừa hoàn thành hay cơ sở kinh doanh mới thành lập. Mục tiêu chung là hướng tới sự khởi đầu thuận lợi, phát triển thành công trong tương lai.

Nếu một công trình được xây dựng xong và được đưa vào hoạt động kinh doanh luôn như: nhà máy, tòa nhà, khu nghỉ dưỡng… thì ngày tổ chức lễ khánh thành cũng chính là lễ khai trương. Vì vậy một số đơn vị sẽ tổ chức gộp hai buổi lễ này làm một. Nhưng riêng đối với các công trình công cộng như là: cầu đường, công viên, tượng đài, thánh đường… thì lễ khánh thành sẽ chỉ đơn thuần là buổi ghi nhận sự hoàn thiện công trình.

Nếu cơ sở kinh doanh chỉ được xây dựng xong mà chưa hoạt động thì sẽ tổ chức lễ khánh thành đơn thuần. Lễ khai trương sẽ tổ chức sau vào ngày cơ sở chính thức hoạt động.

Tổng kết lại một cách đơn giản thì lễ khai trương gắn liền với các hoạt động kinh doanh buôn bán và được tổ chức vào ngày mở bán đầu tiên của đơn vị. Còn lễ khánh thành được áp dụng nhiều đối với các công trình xây dựng, thời điểm diễn ra là sau khi thi công công trình chấm dứt và bắt đầu đưa vào hoạt động.

Mong rằng những thông tin vừa rồi đã giúp quý vị hiểu biết thêm về hai buổi lễ rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Cùng với sự phát triển của kinh tế, ngành dịch vụ ngày càng phân hóa tinh vi và lĩnh vực tổ chức sự kiện cũng càng được quần chúng chú ý. Công việc chuyên môn hãy để cho các chuyên gia trổ tài. Chúng tôi, Công ty TNHH-SX-CK-XD-TM Hải Dương, đã có kinh nghiệm dàn dựng và tổ chức hàng loạt những buỗi lễ khai trương và lễ khánh thành với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nếu quý vị còn đang băn khoăn chưa biết giao cho đơn vị nào nhiệm vụ này, hãy gọi ngay cho cúng tôi qua số Hotline 0903 001 304 – 0902 90 98 98 hoặc email: sale@haiduong.com.vn, nhiệt liệt chào đón quý khách.